- Sản phẩm
- Tỷ lệ
- Địa điểm
- Khuyến mãi
Mỗi trong số các yếu tố này có các biến riêng và cũng một khi chúng được xác định chính xác, chúng cung cấp cho bạn bản tóm tắt để quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Định hướng rõ ràng và thích hợp
Các dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn đang bán đòi hỏi phải được chỉ định một cách thích hợp. Chức năng của nó, cách thức đóng gói phải rõ ràng, và sau đó những lợi ích có thể tích lũy cho người tiêu dùng từ việc sử dụng của họ cần phải được cải thiện. Ở giai đoạn này, bạn phải quyết định tất cả các yếu tố của sản phẩm hoặc sản phẩm có thể bán trên thị trường của bạn, cho dù đó là thiết kế, chất lượng, bao bì hay bạn có ý định cung cấp bảo lãnh.Giá cả là yếu tố sau đây trong kỹ thuật kết hợp tiếp thị của bạn cần được chỉ định, vì nó có nhiệm vụ rất quan trọng trong hình ảnh mà mặt hàng của bạn sẽ có cũng như thương hiệu mà nó chắc chắn sẽ tạo ra. Điều này có thể khá khó khăn và cũng cần phải tính đến rất nhiều khía cạnh, và điều này sẽ trở nên khó khăn hơn nếu có rất nhiều biến số, trong lĩnh vực bạn đang kinh doanh. Bạn cần phải có một kỹ thuật về giá cả, cho cả bán buôn và bán lẻ, bán số lượng lớn cũng như liệu bạn có ở trong tình trạng giảm giá để đảm bảo cam kết của khách hàng hay không.
Lưu thông hàng hóa trên thị trường
Sự lưu thông của sản phẩm được xác định bằng chính xác cách bạn chuẩn bị để phân tán mặt hàng của bạn. Bạn có thể thiết lập một hệ thống để bán trực tiếp cho người tiêu dùng, hoặc bạn có cần phải giao dịch với các nhà bán lẻ không? Là sản phẩm của bạn chỉ có lợi cho các phương pháp quảng cáo và tiếp thị bán buôn? Những lựa chọn này ảnh hưởng đến nhu cầu lưu kho và cũng có thể ảnh hưởng đến hỗn hợp quảng cáo và tiếp thị của bạn, khi chi phí được thêm vào, vì quyết định này. Bạn cũng phải xác định chính xác vào thời điểm này bạn sẽ tiết kiệm cổ phiếu, đơn đặt hàng thủ tục và cơ hội chắc chắn bạn sẽ tận dụng để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn có sẵn trong các khu vực có thị trường cho nó.3 điều, sản phẩm, giá cả cũng như địa điểm cần phải được lựa chọn hoàn toàn, trước khi bạn tiếp tục thực hiện khía cạnh quảng bá trong phương thức tiếp thị hỗn hợp của mình. Mỗi trong số này, bao gồm quảng cáo cần phải được cộng tác với nhau, cũng như có thể ảnh hưởng đến nó, đóng góp rất riêng của nó vào nỗ lực quảng cáo. Việc quảng cáo sản phẩm phải được thực hiện, để đảm bảo rằng khách hàng có thể tìm hiểu về khả năng tiếp cận sản phẩm từ dịch vụ của bạn. Điều này có thể đòi hỏi một số cách tiếp cận cũng như sử dụng nhiều phương tiện truyền thông, cũng như các cách tiếp cận có thể được sử dụng cho khía cạnh quảng cáo này rất đa dạng và rộng rãi, đòi hỏi phải có sự hiểu biết nhất quán về tác động của bất kỳ loại nào phương pháp điều chỉnh, trên các số bán hàng cuối cùng. Có thể cần phải thường xuyên kiểm tra sự thành công của từng phương pháp, cũng như khám phá những phương pháp hoàn toàn mới để liên tục tăng doanh số. Các mối quan hệ công khai và cũng chính xác là cách dịch vụ của bạn được khách hàng cảm nhận và cả thị trường nói chung, có thể hình thành thêm các nhiệm vụ quảng cáo chính xác, thành công.
Tất cả bốn yếu tố của một hỗn hợp tiếp thị cần phải được xem xét thường xuyên cũng như cải thiện, vì tất cả chúng có thể thực hiện một khoản thanh toán đáng kể cho số lượng bán hàng cuối cùng và cả dòng dưới cùng. Một sản phẩm luôn có thể được cải tiến để cung cấp cho nó một USP mà các đối thủ khác cảm thấy khó có thể sánh được. Giá cả có thể là thù địch và cũng cung cấp lợi ích cho khách hàng cho phép doanh nghiệp chiếm được thị phần lớn hơn trên thị trường. Cách tiếp cận đúng đắn và hoàn toàn mới của việc đặt mặt hàng để giảm thời gian phân phối hoặc làm cho đáng tin cậy hơn có thể nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp. Nhiệm vụ quảng cáo có thể được thay đổi liên tục và mọi phương thức để quảng cáo mặt hàng phải tập trung vào các khía cạnh khác nhau của mặt hàng, phản hồi từ người tiêu dùng có thể giúp xác định.
Nghiên cứu chính xác về các thị trường có thể cũng như sức mua của nhiều bộ phận văn hóa, có nhu cầu cho sản phẩm của bạn, có thể hỗ trợ tập trung các sáng kiến quảng cáo để đảm bảo rằng nó có sự pha trộn phù hợp để cho phép phát triển và mở rộng kinh doanh.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét