Châu Yến Huỳnh

Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Giải thích về vòng đời SEO

Vòng đời SEO

Trong những ngày này, một người mua lên mạng và lấy thông tin bằng cách nhập truy vấn vào công cụ tìm kiếm. Đổi lại, công cụ tìm kiếm tạo ra hàng triệu kết quả. Thật thú vị, sau đó, hơn 60% lưu lượng truy cập web chuyển đến các trang web được tạo bởi công cụ tìm kiếm trên SERP thứ 1 (Trang kết quả của Công cụ tìm kiếm).


Vòng đời SEO là gì?


Toàn bộ khoa học xếp hạng bất kỳ trang web nào trên SERPs hàng đầu thực sự là SEO. Hàng trăm cuốn sách có sẵn về SEO, vì vậy để đề cập đến chủ đề đang phát triển này trong bài viết ngắn này sẽ là một sự bất công. Nhưng, tôi có thể giới thiệu cho bạn ở đây với Vòng đời SEO SEO sẽ giúp bạn rất nhiều với nhiều truy vấn của bạn.

Như đã hứa, tôi sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu cho bạn từng giai đoạn của chu kỳ này. Hãy
bắt đầu cuộc hành trình này

Phân tích từ khóa:

Nếu xếp hạng trên đầu công cụ tìm kiếm giống như một trái chín thì từ khóa là hạt giống của quả đó. Mỗi khách truy cập nhập một truy vấn trong tab tìm kiếm của công cụ tìm kiếm và để tìm truy vấn đó là phân tích từ khóa của bạn. Bạn có thể lo lắng về một số công cụ để chạy phân tích đó cho bạn và công cụ nổi tiếng nhất là Google Google Planner.

Nội dung:

Nội dung là vua và nó có tầm quan trọng trong tất cả các giai đoạn của hành trình mua hàng từ khách truy cập đến chuyển đổi với tư cách là khách hàng. Một trong những chức năng chính của bất kỳ công cụ tìm kiếm nào là thu thập dữ liệu. Trong trường hợp của Google, nó được gọi là trình thu thập thông tin. Trình thu thập thông tin đó thực sự quét từng bit của nội dung
có sẵn trên tất cả các trang web của bất kỳ trang web nào và đưa ra thứ hạng của nó cho bất kỳ nội dung nào trên cơ sở mức độ phù hợp và chất lượng. Hãy nhớ rằng, nội dung không chỉ là văn bản, nó còn có thể là video, hình ảnh, thông tin đồ họa và âm thanh.

Giai đoạn này của một vòng đời có nhiều yếu tố, quan trọng nhất trong số chúng được đề cập ở đây. Bạn chỉ cần đọc nó và ở cấp độ này don don hãy cố gắng đào sâu. Tiêu đề meta, Mô tả meta, Từ khóa Meta, Tiêu đề, Nội dung của trang, Liên kết nội bộ, Định dạng nội dung, Kích thước hình ảnh, Đặt tên hình ảnh
theo bạn vòng đời seo này có ý nghĩa gì cho bạn

Công ước, Alt-Tag hình ảnh, Video, đặt tên, Tỷ lệ văn bản thành mã, Cửa sổ bật lên, Quản lý quảng cáo, Tỷ lệ thoát, Tốc độ tải trang, TLB.

File Robot.txt

Trình thu thập thông tin của Google còn được biết đến với tên gọi là bot bot, có nguồn gốc từ robot. Ở giai đoạn này, bạn với tư cách là chủ sở hữu trang web của bạn sẽ dừng công cụ tìm kiếm để thu thập dữ liệu trang của bạn. Lý do rất đơn giản vì đây là giai đoạn đầu để đưa trang web của bạn ra thế giới cạnh tranh.

Bài đăng tiếng anh dành cho bạn thích đọc tiếng anh!!! : https://www.marcodegroen.com/seo-life-cycle-explained/

Tạo sơ đồ trang web:

Ở giai đoạn này, bạn phải tạo toàn bộ sơ đồ trang web của trang web của bạn. Nó bao gồm tất cả các trang từ từ Giới thiệu về chúng tôi đến các dịch vụ của bạn

Gửi lên web

Google nói:
Đây là chủ trực tuyến hoặc người điều chỉnh trang web của bạn, nói rằng quản trị trang web của Google. Nói một cách đơn giản, hãy đăng ký trang web của bạn với Google và để cho bot bot trực tiếp thu thập dữ liệu trang web của bạn.

Google Phân tích:

Tôi đang viết Google nhiều lần để dễ hiểu và cũng do thực tế là nó có hơn 80% chia sẻ tìm kiếm trên toàn thế giới. Bây giờ, bạn bắt đầu phân tích hiệu suất của những nỗ lực của mình bằng nhiều công cụ có sẵn trên nền tảng phân tích của Google. Ví dụ, quan trọng nhất
các yếu tố có thể là lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, có bao nhiêu trong số chúng thực sự tương tác với nội dung của trang web của bạn, bao nhiêu trong số chúng gửi thông tin của chúng và nhiều thông tin thú vị như thế này.

SEO trang tắt:

Nó còn được gọi là liên kết ngược, có nghĩa là có bao nhiêu trang web có thẩm quyền khác đang xác nhận liên kết web của bạn. Nó cho các công cụ tìm kiếm biết về thẩm quyền trang và quyền hạn tên miền của bạn và cao hơn là tốt hơn.

Xếp hạng:

Cuối cùng, đã đến lúc để kiểm tra xem quả mà hạt giống của bạn sản xuất đã chín hay chưa. Đơn giản, bạn sẽ kiểm tra ở đây thứ hạng của trang web của bạn trên SERP. Nếu bạn đang xếp hạng trên SERP thứ 1 thì bạn sẽ chủ yếu tập trung vào các nỗ lực và xếp hạng SEO ngoài trang của mình, theo định kỳ. Nhưng, nếu bạn không được xếp hạng trong số các topper thì hãy quay lại giai đoạn phân tích từ khóa và nội dung của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét